ระบบบริหารจัดการเอกสาร
งานที่ปฏิบัติ
- ลงทะเบียนจดหมายของพนักงานและลูกจ้างของการทางพิเศษฯ (กทพ.) จำนวน 58 ฉบับ ลงในสมุดทะเบียนรับไปรษณีย์ และประทับตราไปรษณีย์จดหมาย จำนวน 97 ฉบับ
- พิมพ์รายชื่อ คณะกรรมการอำนวยการ จัดงานวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 100 ปี กระทรวงคมนาคม ลง Microsoft Word จำนวน 1 ฉบับ
- พิมพ์รายละเอียดเกี่ยวกับการรับหนังสือภายนอกที่มาถึงการทางพิเศษฯ (กทพ.) เข้าในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 13 เรื่อง และคลิกส่งเรื่องให้สำนักผู้ว่าการ (สผว.) ผ่านระบบสารบรรณฯ จำนวน 36 เรื่อง
- พิมพ์รายละเอียดและสแกนภาพเอกสารคำสั่งเกี่ยวกับสำเนาหนังสือออกเลข กทพ. 05-08 ปี 2553 จำนวน 12 ชุด 16 แผ่น และสแกนภาพเอกสารเกี่ยวกับคำสั่งการ การทางพิเศษฯ (กทพ.) ปี 2537 จำนวน 78 คำสั่ง 114 แผ่น ลงในระบบบริหารจัดการเอกสาร
- ถ่ายเอกสารเกี่ยวกับติดประกาศเรื่องการศึกษาต่อปริญญาโทและติดประกาศบอร์ดโรงอาหารและบอร์ดกองกลางและการประชุม จำนวน 18 ชุด 180 แผ่น
- ส่งแฟ้มหนังสือภายนอก เสนอผู้อำนวยการกองกลางและการประชุม (ผอ.กกช.) ,ส่งเอกสารที่ธุรการกองกลางและการประชุม (กกช.) รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร (รผบ.) และส่งเอกสารหนังสือเวียนที่ ผู้ช่วยผู้ว่าการ (ผช.ผวก.) และธุรการกองกลางและการประชุม (กกช.)
ปัญหาและอุปสรรค
- การปฏิบัติงานกับระบบของหน่วยงาน ยังไม่ชำนาญ แลปฏิบัติถูกบ้างผิดบ้าง
- คอมพิวเตอร์ในแผนกสารบรรณมีสเป็คที่ต่ำทำให้การปฏิบัติงีความล่าช้า
- ไม่รู้จักแผนกต่าง ๆ ที่จะนำเอกสารไปส่ง
วิธิแก้ไขปัญหา
- สอบถามพี่ ๆ ที่คุมฝึกงาน เกี่ยวกับการแก้ไขข้อผิดพลาดต่าง ๆ
- นำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมาเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายของหน่วยงาน
- สอบถามพี่ ๆ ที่คุมฝึกงาน ว่าแผนกต่าง ๆ อยู่ตรงไหนแล้วจดบันทึก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น